สุขภาพและกีฬา

จ่ายแล้วคุ้ม รายจ่ายหลักร้อยเติมเต็มความสุขของชีวิต

ใคร ๆ ต่างก็ชอบออกมาบอกกันว่า ให้ลดรายจ่ายที่ไม่จำเป็นออก จะช่วยให้เราเหลือเงินเก็บได้เยอะขึ้น แล้วถ้ารายจ่ายนั้นมันเป็นรายจ่ายที่ทำให้เรามีความสุขในการใช้ชีวิตขึ้นล่ะ คุณจะยอมจ่าย หรือยอมตัดออกไป?

เราต่างก็รู้ดีอยู่ในใจแล้วหล่ะว่าค่าใช้จ่ายไหนที่จำเป็น ไม่จำเป็น แต่บางรายจ่ายที่ก็ดูยังไงก็เป็นรายจ่ายที่ตัดออกไปก็ได้ แต่ทำใจตัดไม่ลง และเลือกที่จะเสียเงินเพื่อใชัซื้อความสุขจากตรงนั้น เราก็มักจะจ่ายออกไปได้โดยไม่คิดอะไร เพราะการที่เราเสียเงินไปแล้วก็ควรที่จะต้องได้ความคุ้มค่ากลับมาด้วย เหตุผลในการจ่ายนั้นก็จะช่วยทำให้การเสียเงินหลักร้อยดูมีคุณค่าขึ้นมาทันที มาดูกันดีกว่า มีการรายจ่ายอะไรบ้างที่ถึงจะต้องเสียออกไปทุกเดือน แต่มันก็คุ้มกับการจ่ายออกไป

หากิจกรรมที่ช่วยลดความเสี่ยงจากมะเร็ง

New Activities ลองทำกิจกรรมใหม่ ๆ เติมไฟให้ตัวเอง

เวลาว่างจากการทำงาน หรือทำธุรกิจ มาลองหา “งานอดิเรกใหม่ๆ” เพื่อสร้างความสนุกให้ชีวิต หรือ สร้างความท้าทายให้กับตัวเอง ด้วยการหาประสบการณ์กับสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน เช่น ลองเรียนทำอาหาร เรียนวาดรูป เล่นดนตรี หรือ เล่นกีฬาใหม่ ๆ การทำในสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อนนี้อาจไม่ใช่แค่การเพิ่มระดับความน่าตื่นเต้น แต่ทำให้เราได้เจอคนใหม่ ๆ หรือเพื่อนใหม่อีกด้วย ถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า เพื่อเพิ่มความสุข รอยยิ้มให้วันเวลาว่างจากงานอดิเรกที่ชื่นชอบ และช่วยเติมไฟลุกโซนขึ้นอีกครั้ง

เลือกความคุ้มครองโรคมะเร็ง FWD Easy E-Cancer

Movie streaming และ Music streaming จ่ายซื้อเวลาแห่งความสุข

ใช้ชีวิตมาตั้งแต่เช้า เข้าไปทำงานก็เจอกับความเครียด ช่วงเวลาเดียวที่เราจะได้ Relax คงเป็นช่วงหลังเลิกงานไปจนถึงก่อนนอน ถ้าเป็นแต่ก่อนก็คงมีละครหลังข่าวให้เราดู ให้พอได้มีเรื่องไปเม้ากับเพื่อน ๆ ที่ทำงานได้ในวันพรุ่งนี้ แต่ตอนนี้ Lifestyle คนรุ่นใหม่มีตัวเลือกให้เราได้เสพความบันเทิงที่หลากหลายมากขึ้น โดยเฉพาะการดูหนังที่ตอนนี้ ไม่ต้องไปถึงโรงภาพยนตร์เราก็สามารถสนุกกับหนังเรื่องโปรดได้จากที่ไหนก็ได้ เพียงแค่เรามีอุปกรณ์อย่างมือถือหรือแท็บเล็ต การดูหนังออนไลน์กลายเป็นกิจกรรมยามว่างของคนยุคใหม่ไปโดยปริยาย วันไหนที่ไม่ได้ดูซีรีย์อาจจะมีอาการคล้ายเหมือนว่าไม่ได้กินกาแฟเลยทีเดียว ความบันเทิงที่หาง่ายจากปลายนิ้วของเราในการสไลด์หาหนังที่อยากดูใน App จึงทำให้เรามีความสุขขึ้นโดยไม่รู้ตัว และเมื่อเรา Enjoy กับการดูหนัง ก็ยิ่งทำให้เราไม่แคร์ที่จะต้องจ่ายเงินรายเดือนหลักร้อยในการเติมความสุขด้วยการดูหนังนี้ จ่ายง่ายดูหนังได้คุ้มทั้งเดือน

อีกทั้งการได้ฟังเพลงที่ชอบของศิลปินที่รัก หรือใช้การฟังเพลงเป็นการผ่อนคลายระหว่างกับเพื่อหลีกหนีความน่าเบื่อของรถติด , ความจอแจในระบบขนส่งสาธารณะ จะว่าไปแล้วการฟังเพลงระหว่างเดินทางก็เหมือนการได้รีเซ็ตสมองและจิตใจของตัวเองก่อนต้องไปเผชิญกับโลกแห่งความจริง การจ่ายค่ารายเดือนในหลักร้อยให้ระบบฟังเพลงนี้ จึงดูเป็นความคุ้มค่าที่ดีต่อใจเช่นกัน

ออกกำลังเพื่อสร้างสุขภาพ และช่วยลดความเสี่ยงโรคมะเร็ง

Fitness จ่ายเต็มทุกเดือน ออกกำลังมากขึ้นเพื่อสร้างสุขภาพ

รายจ่ายที่เอาใจสายสุขภาพได้คุ้มที่สุดคงหนีไม่พ้นค่า Fitness จ่ายทุกเดือน ได้เล่นจริงกี่วันอันนี้เดี๋ยวว่ากัน ขอให้ได้จ่ายเอาไว้ก่อนเป็นสบายใจ เพราะแค่ได้ไปบ้าง ไม่ไปบ้าง หรือบางคนไปเกือบทุกวัน สิ่งที่ได้กลับมาคือผลลัพท์ด้านสุขภาพที่ดีเยี่ยม นอกจากเราควรจะดูแลเรื่องอาหารการกินแล้วการได้ออกกำลังยังไงก็ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับร่างกายได้อยู่แล้ว บางคนใช้การออกกำลังกายเป็นการคลายเครียด ก็จะยิ่งช่วยเติมความสมบูรณ์ให้กับชีวิตได้ดีมากขึ้นไปอีก แถมตอนนี้พอเทรนรักสุขภาพ กลับมาฮิตอีกครั้ง ก็ยิ่งทำให้ตาม Fitness หลายที่มีโปรโมชั่น จ่ายไม่หลักเท่าแต่ก่อน เพียงหลักร้อยคุณก็สามารถเข้ามาใช้บริการได้แล้ว ยิ่งเติมความรู้สึกแห่งความคุ้มค่ามากขึ้นเข้าไปอีก ช่วยให้จ่ายง่าย ง่ายสบายขึ้นเยอะ

ตัวเลือกแผนประกัน FWD Easy E-Cancer

FWD Easy E-CANCER จ่ายเพื่อมีความคุ้มครองแบบเต็ม ๆ เป็นของตัวเอง

จากรายจ่ายด้านบนที่เรายอมจ่ายเพื่อซื้อความสุขให้กับตัวเองนั้น ล้วนแล้วแต่เป็นการจ่ายเพื่อแลกกับเรื่องที่เกิดขึ้นในปัจจุบันทั้งนั้น ถึงเวลาที่เราควรจะเลือกจ่ายเงินเพื่อซื้อความคุ้มค่าในอนาคตเอาไว้ด้วยโดยเฉพาะเรื่องสุขภาพที่อาจจะเกิดขึ้นแบบที่เหนือการควบคุมของเราได้ การใช้เงินเพื่อซื้อความคุ้มครองโรคร้ายแรงจึงเป็นเรื่องที่น่าสนใจ ยิ่งถ้าเราซื้อไว้ก่อน ซื้อได้ไว ก็ยิ่งเพิ่มเปอร์เซนต์ความอุ่นใจในชีวิตให้เพิ่มมากขึ้น ยิ่งวัยทำงานโอกาสเจอความเครียด เจอกับสิ่งเร้าที่เป็นตัวกระตุ้นมะเร็งได้ง่าย ก็ยิ่งควรมีแผนประกันมะเร็งไว้ดูแล อย่างประกันมะเร็งออนไลน์ FWD Easy E-CANCER รับประกันตั้งแต่อายุ 20-60 ปี สมัครง่ายเพียงตอบคำถามสุขภาพ เป็นแผนประกันมะเร็งที่เลือกได้ 3 แผนความคุ้มครอง เริ่มต้นที่ 500,000 บาท 1,000,000 บาท และสูงสุด 2,000,000 บาท รับเงินก้อน 100% ตามแผนความคุ้มครองที่เลือก เมื่อตรวจพบมะเร็งครั้งแรก

จ่ายเบี้ยประกันเบา ๆ ค่าเบี้ยคงที่ 5 ปี เบี้ยประกันเริ่มต้นเพียงวันละ 9 บาท (คำนวณจากแผนประกัน FWD Easy E-CANCER ความคุ้มครอง 1,000,000 บาท เพศหญิง อายุ 30 ปี) และค่าเบี้ยประกันความคุ้มครองโรคมะเร็งนี้ยังสามารถนำมาลดหักหย่อนภาษีได้ ตามประกาศของกรมสรรพากรกำหนดไม่เกิน 25,000 บาท ดูแล้วจ่ายเบี้ยประกันหลักร้อยเหมือนกับรายจ่ายอื่น ๆ ด้านบนเลย แต่การจ่ายให้กับประกันมะเร็งนี้ คุณจะได้รับความคุ้มครองกลับมาด้วยเป็นหลักแสน หรือหลักล้านเลยทีเดียว