ประกันและบริการน่ารู้

ประกันชีวิตเพื่อคนออนไลน์ ทำไมต้องเลือกคนที่เข้าใจ?

นักศึกษาเลือกประกันผ่านอินเตอร์เน็ต

ซื้อของบนโลกออนไลน์มองผ่าน ๆ ด้วยตาอาจรู้สึกเหมือน ๆ กัน แต่เมื่อได้ลองใช้ ลองสัมผัสจะพบว่าประสบการณ์ที่ได้นั้นต่างกันลิบลับ และมีหลายครั้งที่คุณอาจผิดหวังเมื่อไม่ได้เป็นแบบที่คิด เพื่อให้คุณใช้งานได้ดี ไม่มีสะดุด เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ที่ใช้ออนไลน์อย่างครอบคลุมที่สุด เราจึงพัฒนาช่องทางการขายออนไลน์อย่างต่อเนื่องให้ตอบโจทย์คนออนไลน์มากที่สุด เพราะเราเข้าใจว่าคนออนไลน์เช่นคุณต้องการอะไร

“เข้าใจ” ว่าอยากซื้อออนไลน์เองได้ทุกขั้นตอน

วัยรุ่นวางแผนเลือกประกันออนไลน์

เราเข้าใจว่าคุณอาจสะดวกใจกว่าถ้าได้เลือกและตัดสินใจด้วยตัวเอง และไม่อยากให้ชีวิตถูกตีกรอบต้องทำในเวลาที่กำหนด อยากทำทุกอย่างเอง ที่ไหน เมื่อไหร่ ก็ได้ เราจึงมีแพลตฟอร์มที่พร้อมให้คุณทำทุกขั้นตอนผ่านระบบออนไลน์แบบ 100% โดยไม่ต้องผ่านการดำเนินการด้วยเจ้าหน้าที่แต่อย่างใด แต่หากคุณต้องการปรึกษากับเจ้าหน้าที่ ก็ทำได้ง่าย ๆ เช่นกันผ่าน 3 ช่องทางที่คุณสะดวก

1.คุยกับฟี่ผ่าน Chatbot ได้ง่ายๆ สามารถพิมพ์เรื่องที่ต้องการสอบถาม คุยกะฟี่ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

2.สามารถสอบถามคุยกับเจ้าหน้าที่ผ่าน Call Center

3. จัดการกรมธรรม์ด้วยตนเองเพียงดาวน์โหลดแอปฯ Omne by FWD สะดวก ปลอดภัย

วางใจได้เลย ! ว่าคุณจะได้รับประสบการณ์การซื้อออนไลน์ที่ดีที่สุด เราศึกษาความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อที่จะพัฒนาแพลตฟอร์มประกันชีวิตออนไลน์ให้ตรงใจกับคนออนไลน์เช่นคุณได้มากที่สุด

“เข้าใจ” ว่าอยากเลือกให้ตรงใจที่สุด

เปรียบเทียบเลือกประกันออนไลน์

เราเข้าใจดีว่าคนออนไลน์มีความต้องการที่หลากหลาย อยากค้นหาสิ่งที่ใช่ให้ได้มากที่สุด แต่กว่าจะเจอสิ่งที่ใช่ก็ต้องแลกกับความยุ่งยาก หรือบางครั้งสิ่งที่ใช่ก็ไม่ได้มีในออนไลน์ เราจึงมีผลิตภัณฑ์ประกันออนไลน์ที่หลากหลาย ครอบคลุม รวมทุกความต้องการของคุณไว้ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นประกันออมทรัพย์เพื่อการลดหย่อนภาษี ประกันชีวิตระยะสั้น ประกันมะเร็ง ประกันโรคร้ายแรง และประกันอุบัติเหตุ ให้คุณเลือกความคุ้มครองที่ตรงกับความต้องการได้ตามใจ และจากการที่เราพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยความเข้าใจจึงทำให้ “ประกันมะเร็งออนไลน์ FWD Easy E-Cancer” ได้รับความไว้วางใจจากคนออนไลน์ การันตีด้วยผลคะแนนโหวตจากผู้บริโภคสูงสุด 2 ปีซ้อน และรางวัล Product Innovation Awards 2020-2021 โดยนิตยสาร Business+ และวิทยาลัยการจัดการ มหิดล ในหมวดสินค้าประเภทประกันชีวิตและประกันภัย กลุ่มประกันออนไลน์ ซึ่งเป็นบทพิสูจน์ได้ว่า เอฟดับบลิวดี เข้าใจความต้องการ และ insight ของคนออนไลน์อย่างแท้จริง

“เข้าใจ” ว่าคุณชอบเปรียบเทียบความคุ้มค่า

เราเข้าใจดีว่าคนออนไลน์อยากเลือกสิ่งที่ใช่ที่มาพร้อมกับความคุ้มค่ามากที่สุด เราจึงให้คุณเลือกความคุ้มครองที่ตรงกับความต้องการได้อย่างอิสระ พร้อมรายละเอียดแผนประกันที่เข้าใจง่ายไม่ซับซ้อน มาพร้อมกับเบี้ยประกันที่คุ้มค่า และยังให้คุณคำนวณเบี้ยประกันได้เอง เพื่อเปรียบเทียบก่อนตัดสินใจซื้อ ทำให้คุณซื้อเองได้ง่าย ภายใน 5 นาที ตั้งแต่ต้นจนจบ และยังให้ความคุ้มครองชีวิตทันที ! ไม่ต้องรอลุ้นให้เหนื่อยใจ เพราะเราเข้าใจว่าคนออนไลน์เช่นคุณเมื่อซื้อแล้วก็อยากได้รับความคุ้มครองไวที่สุด

วิธีเลือกประกันออนไลน์

นอกจากนี้ FWD เรายังให้ความสำคัญกับทุกความคิดเห็นของคนออนไลน์ เราพร้อมที่จะนำความคิดเห็นจากลูกค้ามาปรับปรุงและพัฒนาแพลตฟอร์มอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการ และพฤติกรรมของลูกค้าออนไลน์ที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา จนสามารถออกแบบ User Experience ที่เข้าใจพฤติกรรมของผู้ใช้งานออนไลน์อย่างแท้จริง มั่นใจประกันชีวิตออนไลน์ FWD ครบทุกความต้องการเรื่องประกัน เลือกจ่ายได้ทั้งรายเดือน รายปี. ประกันชีวิตออนไลน์  โดยเอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต มั่นใจได้ ซื้อเองง่ายออนไลน์ 100%

ไม่ว่าคุณจะชอบใช้ชีวิตแบบไหน…เราพร้อมดูแลให้เสมอ คิดจะซื้อประกันชีวิตออนไลน์ต้องเลือกคนที่เข้าใจคนออนไลน์เช่นคุณ

แชร์