สุขภาพและกีฬา

5 เหตุผลที่ต้องมีประกันโรคมะเร็งก่อนอายุ 30

คุณรู้ไหม ทำไมถึงมีประโยคที่ว่า “30 ยังแจ๋ว” แจ๋วแบบที่ไม่ใช่แค่ชื่อเพลง และถ้าคุณได้เห็นบทความหรือฟัง Podcast ก็มักจะมีเรื่องที่เกี่ยวกับคนอายุ 30 ปี อย่างเช่น อายุ 30 ควรมีเงินเก็บเท่าไหร่? อายุ 30 ควรลงทุนอะไรดี อายุ 30 ต้องดูแลสุขภาพอย่างไรบ้าง และอีกมากมายหลาย Topic ที่ว่าด้วยเรื่องที่คนอายุ 30 ต้องอ่านเพื่อการใช้ชีวิตแบบที่ต้องการ

ซึ่งถ้าจะว่ากันตรง ๆ แล้ว คนที่อายุย่างเข้าเลข 3 ก็ถือว่าได้เป็นผู้ใหญ่เต็มตัวแล้ว ผ่านร้อนผ่านหนาวมาตั้ง 30 ปี ก็ต้องมีประสบการณ์ชีวิตมาพอตัวและด้วยเรื่องของช่วงเวลานี้เอง จึงเป็นสิ่งที่บอกเราเป็นนัย ๆ ได้ว่า ทุกสิ่งมีช่วงเวลาที่ดีที่สุดของมัน เช่น การเรียนรู้ภาษาจะดีที่สุดในช่วงวัย 1-7 ปี, ศักยภาพของร่างกายจะสูงสุดในช่วง 18-25 ปี และอีกหลายสิ่งในชีวิตที่มีช่วงเวลาที่ดีที่สุด และนี่คือเหตุผลว่าทำไมวัย 30 ถึงต้องมีประกันที่คุ้มครองโรคร้ายแรง อย่างโรคมะเร็ง หรือ FWD Easy E-CANCER ไว้จะสบายใจที่สุด

ใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ในวัย 30 ปีแบบไร้กังวล คุ้มครองโรคมะเร็ง FWD Easy E-CANCER 

1.เพื่อให้ใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ในวัย 30 ปีแบบไร้กังวล

อายุ 30 ปีเป็นช่วงอายุที่แทบจะเรียกได้ว่าเป็นช่วงอายุกลาง ๆ ของการใช้ชีวิต เป็นช่วงที่ยังมีแรงเหลือเฟือในการออกไปตะลุยโลกกว้าง เป็นช่วงอายุที่เหมาะกับการพัฒนาตัวเองให้ก้าวหน้าในการงาน และเป็นช่วงอายุที่ต้องเริ่มโฟกัสกับการดูแลสุขภาพ ทั้งหมดนี้ดูจะเป็นเหตุผลที่เพียงพอต่อการตัดสินใจที่จะใช้ตัวช่วยในการดูแลชีวิตและสุขภาพด้วยการทำประกัน ซึ่งประกันที่น่าสนใจสำหรับช่วงอายุนี้ที่ต้องขอแนะนำเลยก็คือประกันที่คุ้มครองโรคมะเร็ง FWD Easy E-CANCER เพราะคุณต้องอย่าลืมว่าตอนนี้มะเร็งเป็นโรคที่ต้องใช้เงินในการรักษาแพงมาก หากเกิดเหตุการณ์ที่คุณต้องเข้ารักษาเกี่ยวกับโรคมะเร็งนี้ขึ้นมาในขณะที่คุณกำลังอยู่ช่วงที่เพิ่งเริ่มเก็บเงิน อาจจะเกิดปัญหาเรื่องการเงินได้

2. เมื่อถึงวัยที่อาจจะมีความเสี่ยงโรคมะเร็ง ต้องมีประกันไว้ก่อนอุ่นใจกว่า

ช่วง 30 มีโอกาสพบมะเร็งสูงที่สุด  สถิติโรคมะเร็งที่สำคัญ

อายุ 30 มักจะเริ่มเจอกับปัญหาสุขภาพ ปวดคอ บ่า ไหล่ ปวดหลัง บางคนทำงาน ไม่ค่อยได้พักผ่อน เจอความเครียดอยู่บ่อย ๆ ส่งผลให้ภูมิคุ้มกันของร่างกายต่ำลง ก็เพิ่มโอกาสกระตุ้นให้เกิดโรคตามมาอีกมากมาย เราจึงได้เห็นคนอายุ 30 บางคนเข้าออกโรงพยาบาลเป็นว่าเล่น และ ด้วยการใช้ชีวิตแบบคนวัย 30 ที่ไม่ค่อยได้โฟกัสกับการดูแลตัวเองเท่าไหร่นัก ใช้ชีวิตสุดเหวี่ยง ชื่นชอบการดื่มสังสรรค์ พฤติกรรมเหล่านี้ยิ่งเป็นการเพิ่มความเสี่ยงให้โรคมะเร็งถามหาได้ อีกทั้งยังมีข้อมูลที่ว่า ช่วง 30 มีโอกาสพบมะเร็งสูงที่สุด (ผู้หญิงที่เข้าสู่ช่วงอายุ 30-39 ปี มีจำนวนผู้ป่วย มะเร็งรายใหม่เพิ่มขึ้นกว่า 223% แหล่งที่มาข้อมูล ทะเบียนมะเร็งระดับโรงพยาบาล พ.ศ. 2560 สถาบันมะเร็งแห่งชาติ กรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข และ bankokbiznews) เห็นตัวเลขสูงแบบนี้ ใครเริ่มมีความกังวล มาตัดกังวลด้วยการเตรียมทำประกันโรคมะเร็ง FWD Easy E-CANCER เองไว้ได้เลย รับความคุ้มครองมะเร็งทุกชนิด ทุกระยะ เมื่อตรวจพบครั้งแรก รับเงินก้อนไปใช้รักษา ตามแนวทางที่ คุณต้องการ

3. ค่าเบี้ยประกันโรคมะเร็งไม่แพง

ประกันมะเร็งอย่าง FWD Easy E-Cancer ค่าเบี้ยประกันไม่แพง ถ้าคุณทำประกันนี้ตั้งแต่ช่วงอายุ 30 เบี้ยประกันโรคมะเร็งจะถูกกว่าตอนที่ไปซื้อเมื่ออายุมากกว่านี้ เบี้ยเริ่มเพียง 5 บาท/วัน* คงที่ 5 ปี ซื้อออนไลน์เองง่ายใน 5 นาที สามารถลอง คำนวณเบี้ยประกัน ดูก่อนได้ที่นี่เลย เมื่อเราลองเปรียบเทียบกับความคุ้มครองได้รับ หากตรวจพบโรคร้ายหรือเจ็บป่วยด้วยโรคมะเร็ง ก็ถือว่าคุ้มค่า ทำให้สามารถเข้ารับการรักษาได้ทันทีไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย (*คำนวณค่าเบี้ยจากแผนประกันมะเร็ง FWD Easy E-Cancer ความคุ้มครอง 500,000 บาท เพศหญิง อายุ 30 ปี)

4. อุ่นใจด้วยประกันแบบ เจอ จ่าย เต็ม 100% ทำไปไม่มีคำว่าเสียดาย

อายุ 30 เป็นช่วงที่หลายคนเร่งเก็บเงินเอาไว้เผื่อใช้ในอนาคต บางคนสนใจเรื่องการลงทุน ก็จะนำเงินไปลงทุนกับกองทุน กับหุ้น แต่อย่างที่เห็นกันว่าตอนนี้ ตลาดการลงทุนก็ได้รับผลกระทบจากโควิด แต่มีอีกการลงทุนที่มีแต่ได้ และไม่ขาดทุนด้วย นั่นก็คือการลงทุนให้ตัวเองด้วยการซื้อประกันเพื่อเป็นการป้องกันความเสี่ยง สิ่งที่คุณจะได้รับเมื่อลงทุนกับการซื้อประกันโรคมะเร็ง Easy E-CANCER ให้ตัวเองคุณจะได้รับความคุ้มครองในการรักษาโรคมะเร็ง ที่ให้คุณจ่ายเบี้ยคงที่ 5 ปี ก็คุ้มครองถึง 5 ปี กรณีตรวจพบมะเร็งทุกชนิดทุกระยะ ครั้งแรก เคลมเงินก้อนได้ตามวงเงินเอาประกัน 2,000,000 / 1,000,000 / 500,000 บาท ขึ้นอยู่กับแต่แพ็กเกจที่เลือก (*มะเร็งผิวหนังรับ 50,000 บาท) อายุรับประกัน 20-60 ปี สมัครง่ายเพียงตอบคำถามสุขภาพ คุ้มครองทันที รับเล่มกรมธรรม์ภายใน 2 สัปดาห์ สนใจข้อมูล

ประกันโรคมะเร็ง Easy E-CANCER ความคุ้มครองในการรักษาโรคมะเร็ง

5. ค่าเบี้ยประกันโรคมะเร็งนำไปลดหย่อนภาษีได้

อายุ 30 มักจะมีเรื่องค่าใช้จ่ายที่ต้องจ่ายเป็นประจำทุก ๆ ปี อย่างภาษี ยิ่งใครมีความก้าวหน้าในการงาน ได้เงินเดือนสูง ๆ ตั้งแต่อายุ 30 อาจจะต้องคำนวณเรื่องภาษีกันอย่างรอบคอบหน่อย ถ้าเห็นแล้วว่าอาจจะต้องจ่ายภาษีเยอะ อีกช่องทางที่จะช่วยลดภาระการจ่ายภาษีได้ นั่นก็คือการทำประกันโรงมะเร็ง ซึ่ง FWD Easy E-CANCER นี้ก็สามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ด้วย โดยค่าเบี้ยประกันสุขภาพ รวมถึงเบี้ยประกันที่ความคุ้มครองโรคมะเร็ง สามารถใช้ลดหย่อนภาษีได้ ตามที่สรรพากรกำหนดไม่เกิน 25,000 บาท ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม

สุดท้ายแล้ว ในวัย 30 ปี ควรมีอะไรบ้างอยู่ที่ตัวคุณเองเป็นคนวางแผน และกำหนด แต่เชื่อได้ว่าทุกการตัดสินใจของคุณนั้น เป็นสิ่งที่จะทำให้การใช้ชีวิตของคุณเป็นไปในแบบที่ตัวคุณต้องการ ถ้าอย่างเป็นคนอายุ 30 ที่คนอื่น ๆ อิจฉา ก็เลือกวางแผนชีวิตตัวคุณเองตั้งแต่วันนี้ได้เลย

แชร์