ประกันและบริการน่ารู้

ประกันออนไลน์แบบไหนที่ตอบโจทย์ เช็กเลย !

มีคนรู้ใจที่ใช่ อะไรๆ มันก็ลงตัว รู้สึกได้รับความรักและการดูแลอย่างเต็มที่ ยิ่งถ้าแฟนของคุณรู้ใจคุณไปเสียทุกอย่าง ชอบพาไปทานของอร่อยแบบที่คุณไม่ต้องเสียเงิน รู้วันเกิด และวันสำคัญของคุณ ทั้งยังคอยถามไถ่ว่าสุขภาพยังดีอยู่ไหม ได้คนแบบนี้มาเป็นแฟนก็เหมือนถูกรางวัลที่หนึ่งเลยว่าไหม 

เรื่องของประกันก็เช่นกัน เลือกประกันก็เหมือนเลือกแฟน ต้องหาสิ่งที่ใช่สำหรับตัวเรามากที่สุด อยู่ด้วยกันแล้ว Support กันได้ รวมทั้งต้องสามารถเป็นที่พึ่งพาให้กับเรายามต้องเจอปัญหา รวมทั้งกล้าที่จะให้เราได้รับประโยชน์แบบเต็มที่สุดๆ งั้นมาลองเช็กกันดูไหมว่าประกันแบบไหนที่ถูกใจ และตรงสเปกเราในตอนนี้ ไม่แน่อาจจะได้ตกลงปลงใจใช้ประกันนั้นให้อยู่คู่กับเราต่อไปในอนาคตก็ได้

เลือกประกันชีวิตออนไลน์เพื่อครอบครัว

ประกันมะเร็ง FWD Easy E-Cancer

ประกันนี้ถ้าเทียบกับสเปกก็คงเป็นประมาณรู้ว่าเธอนะร้าย แต่สุดท้ายฉันก็หนีเธอไม่พ้น และต้องยอมให้เธออยู่กับฉันตลอดไป และหวังแค่เพียงว่าเธอจะไม่ทำให้ฉันต้องทรมานจนรับไม่ไหวก็เป็นพอ เราจึงควรมีประกันโรคมะเร็ง FWD Easy E-Cancer แผนเดียวเอาอยู่

เบี้ยประกัน : เริ่มต้นเพียง 5 บาทต่อวัน เบี้ยประกันคุ้มค่า คงที่ 5 ปี ผู้ชาย อายุ 32 ปี เบี้ย 1,705 บาท ลองคำนวณเบี้ยประกันของคุณ

ผลตอบแทน : จ่ายเบี้ยประกันคงที่ 5 ปี คุ้มครอง 5 ปี ตรวจพบมะเร็งทุกชนิดทุกระยะ ครั้งแรก เคลมเงินก้อนได้สูงสุด 2,000,000 บาท เฉพาะ เบี้ยประกันความคุ้มครองโรคมะเร็งลดหย่อนภาษีในส่วนของประกันสุขภาพได้ ไม่เกิน 25,000 บาท ตามที่สรรพากรกำหนด

ประกันมะเร็งเหมาะสำหรับใคร : ใครที่ใช้ชีวิตอยู่ใกล้ความเสี่ยง เจอความเครียดบ่อยๆ สายปาร์ตี้จัดหนัก หรือในครอบครัวมีประวัติของคนที่เคยเป็นโรคมะเร็งมาก่อน ให้ทำความรู้จักกับประกันนี้ไว้เลย เมื่อไหร่ก็ตามที่วันนั้นมาถึง คุณจะได้พร้อมรับทุกสถานการณ์ เหมือนกับมีคนที่คอยอยู่ข้างๆ อยู่

วางแผนเก็บเงินระยะยาวด้วยประกันสะสมทรัพย์ออนไลน์

• ประกันสะสมทรัพย์ Easy E-Save 10/5

ประกันสะสมทรัพย์ออนไลน์แผนนี้ถ้าเทียบกับสเปกก็คงเป็นประมาณคนที่มีการวางแผนการเงินที่ดี รู้จักเก็บออมเงิน ใช้เงินทุกบาททุกสตางค์อย่างเกิดประโยชน์ที่สุด มีความกล้าในการที่จะลงทุนเพื่ออนาคตอีกด้วย บอกเลยว่าสเปกแบบนี้น่าคบกันไปยาวๆแน่นอน

เบี้ยประกัน : แบบประกันเพื่อการสะสมทรัพย์ที่เลือกค่าเบี้ยได้ตามใจ ตั้งแต่ 20,000 – 400,000 บาท ต่อปี

ผลตอบแทน : รับเงินคืนทุกปีใช้ชีวิตสนุกได้กับเงินคืน สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 1-5 รับเงินคืน 4% ของทุนประกัน และสิ้นปีกรมธรรม์ที่ 6-9 รับเงินคืน 5% ของทุนประกัน ดูแล คุ้มครองชีวิตตลอด 10 ปี ครบ 10 ปี รับเงินคืน 350% ของทุนประกัน สามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้เต็มๆ ตามที่กรมสรรพากรกำหนด สูงสุด 100,000 บาท

ประกันสะสมทรัพย์เหมาะสำหรับใคร : คนที่ต้องการความมั่นคงในชีวิต ยิ่งถ้าคุณเพิ่งเป็นน้องใหม่ของการใช้ชีวิตการทำงาน ประกันนี้เหมาะสำหรับมือใหม่เพื่อเป็นตัวช่วยลดหย่อนภาษี และช่วยสร้างวินัยทางการเก็บเงิน หรือคนที่มีเป้าหมายชัดเจนว่าต้องการใครสักคนหรืออะไรสักอย่างมาสานฝันในสิ่งที่คุณวางไว้ให้เป็นจริงโดยเฉพาะเรื่องเงิน

คู่รักวางแผนประกันชีวิตเพื่ออนาคต

• ประกันชีวิต Easy E-Life

ประกันชีวิต Easy E-Life นี้ถ้าเทียบกับสเปกก็อยากได้มาเป็นคู่ชีวิต เพราะประกันนี้คิดไว้เผื่อคนที่รักและครอบครัว เปรียบเหมือนคนที่มีแต่ความอบอุ่นและหวังดีอยากให้คนที่รักมีชีวิตที่ดีที่สุด

เบี้ยประกัน : เบี้ยประกันชีวิตหลักพัน แต่ได้รับความคุ้มครองหลักล้าน สูงสุด 1,500,000 บาท คุ้มครองด้วยเบี้ยประกันคงที่ ตลอดอายุสัญญา 10 ปี ถ้าไม่เคลมรับเงินคืน 10% ของเบี้ยประกันทั้งหมด

ผลตอบแทน : จ่ายเบี้ยประกัน 10 ปี คุ้มครอง 10 ปี คุ้มครองการเสียชีวิตทุกกรณี เบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 2,200 บาท/ปี ที่ความคุ้มครอง 1,000,000 บาท เบี้ยประกันไม่ทิ้งเปล่า ซึ่งแตกต่างจากประกันชีวิตทั่วไป เมื่อมีชีวิตอยู่ครบสัญญา รับเงินคืน 10% ของเบี้ยประกัน สามารถลดหย่อนภาษีได้ตามเกณฑ์ที่สรรพากรกำหนด

ประกันชีวิตเหมาะสำหรับใคร : คนที่ต้องการซื้อความสบายใจให้กับชีวิต เพื่อที่จะได้สามารถใช้ชีวิตแบบสบายใจไร้กังวล ว่าคนที่อยู่ข้างหลังเราจะลำบาก

คนที่ใช่มักจะมาในเวลาที่เหมาะสม ส่วนประกันก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ควรซื้อในเวลาที่เหมาะสมเช่นกัน ถ้าตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่คุณจะมีสิ่งดีๆ ในชีวิต ก็ขอให้เป็นประกันชีวิตที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตจาก FWD ให้โอกาสเราได้ดูแลคุณจากนี้ไป เลือกประกันที่ใช่ ถึงเวลาที่คุณจะดูแลความมั่นคงของชีวิต เลือกประกันชีวิตออนไลน์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของคุณ กับ FWD ที่พร้อมดูแลคุณทุกขั้นตอนผ่านออนไลน์ 100%

แชร์